Shippingจีน เทรนด์สี Pantone มาแรงปี 2020

ชิปปิ้งจีน Pantone shippingจีน Shippingจีน เทรนด์สี Pantone มาแรงปี 2020                       Pantone 768x402

Shippingจีน กับเทรนด์สี Pantone ปี 2020 ว่ากันว่า ‘สี’ มีผลต่ออารมณ์และความรู้สึกคนเรา เช่น สีเหลือง เป็นสีที่มองดูแล้วสดใสเบิกบาน มีชีวิตชีวาเหมือนกับสีของแสงแดด

ในขณะที่ สีเขียว เป็นสีที่มองดูแล้วสบายตา เมื่อเมื่อยล้าจากการทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ จึงควรเปลี่ยนสายตาไปมองสีเขียวของต้นไม้ใบหญ้า จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย

ในแต่ละปี จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า เทรนส์สีใดที่กำลังมาแรง ซึ่ง Pantone* สีในปี 2020 มีข้อมูลออกมาแล้วว่า เทรนด์สีที่มีอิทธิพลที่สุดในปีหน้าที่ใกล้มาถึงนี้ คือ’สีเขียว’ สีของใบไม้ สนามหญ้าหน้าบ้าน สีแห่งความร่มเย็น สบายใจ สบายตา เพราะ ‘สีเขียว’ เป็นสีที่มีความสัมพันธ์อันดีกับธรรมชาติ ช่วยให้คนมีอารมณ์ร่วมกับสิ่งอื่นๆ ตลอดจนธรรมชาติต่างๆ ที่อยู่รายรอบตัวเราได้ง่าย ตลอดจนทำให้เกิดความสมดุลและความละวาง

นอกจากนี้ สีเขียวยังสามารถแบ่งออกได้หลายเฉดสี ซึ่งจะมีความหมายและอารมณ์ที่แตกต่างกันออกไป อาทิ

สีเขียวเข้ม มีความหมายทำให้หลุดพ้น พอดี และรู้จักถ่อมตน ในทางตรงกันข้ามสีนี้ยังเป็นสีที่ปฏิเสธต่อความรักและความรู้สึกสนุกสนานในคราวเดียวกัน

สีเขียวมะกอก มีอิทธิพลต่อร่างกายและความรู้สึก จนอาจทำให้ร่างกายเจ็บป่วยได้

สีเหลือง-เขียว จัดให้อยู่กลุ่มของความอิจฉา ริษยา มีความขุ่นข้องหมองใจ และคับแค้นใจ ในขณะเดียวกันเป็นสีที่แสดงถึงความรู้สึกปรารถนาจนอยากจะครอบครองเอาไว้

สำหรับปี 2020 ที่ใกล้เข้ามาถึง อิทธิพลของโทนสีที่คาดการณ์ว่าจะเป็นสี Color of The Year คือ สีเขียว มีความหมายที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล ซึ่งบางคนอาจไม่ได้มองในเรื่องของความหมาย แต่เลือกเพราะเป็นความชอบส่วนบุคคลเสียมากกว่า

อย่างไรก็ตาม การตกแต่งบ้านให้มีพื้นที่สีเขียว ก็ยังเป็นที่นิยมและชื่นชอบของคนส่วนใหญ่ เนื่องจากให้ความร่มรื่น ชุ่มชื่นสายตา แต่หากพื้นที่ของบ้านของคุณมีขีดจำกัด เช่น อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม ทำได้เพียงปลูกต้นไม้สีเขียวในกระถางเล็กๆ เราขอแนะนำเทคนิคสร้างสรรค์บรรยากาศในบ้านให้มีสีเขียวเพิ่มมากขึ้น โดยการตกแต่งผนังห้องด้วยวอลล์เปเปอร์โทนเขียว เปลี่ยนห้องเดิมๆ ในสีคุกรุ่น ให้กลายเป็นห้องที่ล้อมรอบไปด้วยความสดชื่นของทุ่งหญ้าสีเขียวได้ในพริบตา

ข้อดีในการติดติดวอลล์เปเปอร์หรือสติ๊กเกอร์บนผนัง

  1. สติ๊กเกอร์ติดผนังมีอายุการใช้งานยาวนานถึง 10 ปีขึ้นไป รวมทั้งสติ๊กเกอร์ติดผนังยังมีลวดลายต่างๆ มากมาย สามารถออกแบบได้ดั่งใจ ช่วยให้ผนังบ้านสวยมีมิติ ส่วนเรื่องของราไม่ต้องเป็นกังวลมากไป เพราะคุณสามารถเลือกซื้อสติ๊กเกอร์ได้อย่างสบายใจ ด้วยราคาที่ประหยัด ทำให้คุณสามารถเลือกสติ๊กเกอร์ได้หลากหลายลายหรือหลากหลายสีสันได้อย่างสบายหายห่วง
  2. ปัญหาของผนังบ้านที่มีรอยแตกร้าว ทำให้ดูไม่สวยงามและดูน่าหดหู่เมื่อเกิดรอยอันไม่พึงประสงค์ แต่การติดสติ๊กเกอร์บนฝาผนังสามารถช่วยกลบเรื่องรอยแตกร้าวของคุณได้ เพราะมันจะช่วยปกปิดร่องรอยบนผนัง รวมไปถึงรอยร้าวได้อีกด้วย ช่วยให้คุณมีผนังห้องใหม่โดยที่ไม่มีรอยร้าวให้คุณได้เห็นจนต้องรำคาญสายตา แต่ทางที่ดี ควรให้ช่างมาซ่อมผนังที่มีรอยร้าวก่อนติดตั้งวอลล์เปเปอร์เสียก่อนจะดีกว่า
  3. สติ๊กเกอร์ติดผนังห้องยังช่วยซับเสียงหรือป้องกันเสียงได้ด้วย โดยเฉพาะสติ๊กเกอร์ที่ทำจากวัสดุแผ่น PVC ช่วยป้องกันเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี ซึ่งหากคุณไม่ชอบให้มีเสียงรบกวน ทางเลือกที่ดีของการดูดซับเสียงคงหนีไม่พ้นสติ๊กเกอร์ประเภทนี้
  4. การติดสติ๊กเกอร์ผนังห้องช่วยให้คุณสามารถทำความสะอาดง่ายยิ่งขึ้น แถมยังไม่ทำให้ผนังเลอะเทอะง่ายอีกด้วย เพียงเช็ดด้วยน้ำเปล่าก็ทำความสะอาดคราบต่างๆ ได้ง่ายนิดเดียว ปัจจุบัน สติ๊กเกอร์ติดผนัง จึงสามารถใช้ติดตั้งทั้งบนผนังห้องและพื้นผิวบนโต๊ะอาหารได้อีกด้วย
  5. ข้อดีอีกอย่างที่คุณจะรักผนังของคุณมากกว่าเดิม เพราะเมื่อติดสติ๊กเกอร์ผนัง จะช่วยป้องกันความร้อนจากภายนอกได้ดี แล้วยังทำให้ภายในบ้านเย็นขึ้นด้วย
  6. นอกจากความสวยงามแล้ว สติ๊กเกอร์วอลล์เปเปอร์ติดผนัง ยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับผนังห้องของคุณให้มีราคาเพิ่มมากขึ้น ช่วยให้องค์ประกอบของห้องหรือสถานที่ของคุณนั้นมีคุณค่ามากยิ่งขึ้นไปด้วย
  7. สติ๊กเกอร์วอลล์เปเปอร์ติดตั้งได้ง่าย ช่วยให้การตกแต่งผนังห้องหรือการตกแต่งภายในเสร็จได้ในเวลาอันสั้น และไม่มีการทิ้งกลิ่นเหม็นใดๆ
  8. มีผลดีต่อสุขภาพ เนื่องจากสติ๊กเกอร์วอลล์เปเปอร์ผลิตจากวัสดุหรือวัตถุดิบที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ป้องกันไม่ให้ผิวหนังของร่างกายแห้งด้วย เนื่องจากผนังห้องจะดูดความชื้นจากผิวหนังไปใช้ในการคลายความร้อนของผนัง แต่เมื่อติดสติ๊กเกอร์ติดผนังแล้วจะช่วยลดปัญหาดังกล่าวนี้ได้
  9. สติ๊กเกอร์ติดผนังยังมีผลดีต่อสิ่งแวดล้อม เพราะปัจจุบันสติ๊กเกอร์ติดผนังมักจะผลิตจากวัสดุที่ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมให้น่าอยู่มากขึ้นกว่าเดิม
  10. สุดท้ายคือความปลอดภัย เนื่องจากสติ๊กเกอร์วอลล์เปเปอร์ ช่วยลดอันตรายจากอัคคีภัย ไม่เป็นสื่อนำไฟ หากถูกไฟก็จะไม่ลุกลามและสามารถมอดดับลงได้เอง อีกทั้งยังช่วยลดการแพร่กระจายของควันไฟได้อีกด้วย

ปัจจุบัน สติ๊กเกอร์ติดผนังมีมากมายหลายขนาด รวมทั้งวัสดุในการผลิตสติ๊กเกอร์ก็มีให้เลือกตามความต้องการใช้งาน เพื่อความเหมาะสมและขนาดของพื้นผนังห้อง ด้วยประโยชน์และข้อดีของสติ๊กเกอร์ติดผนังนี้เอง ทำให้คุณสามารถเปลี่ยนบรรยากาศและอารมณ์ภายในห้องของคุณได้ตลอดเวลาตามที่คุณต้องการ สามารถเลือกดูสินค้าได้จาก Taobao และ Tmall มีสินค้าให้เลือกสรรมากมายจากหลายร้านค้า และเป็นศูนย์รวมร้านค้าในประเทศจีน ที่ใหญ่ที่สุดบนโลกออนไลน์ และหากคุณกำลังมองหา Shippingจีน ได้มาตรฐานและสามารถตรวจสอบได้ ทาง Ninjashipping ยินให้บริการเรื่องการขนส่ง

คุณสามารถขนส่งสินค้าได้อย่างสบายใจ โดยทาง Ninjashipping ให้บริการชิปปิ้งจีน ด้วยการขนส่งทางรถและทางเรือ พร้อมบริการขนส่งภายในประเทศ ให้คุณได้เลือกใช้บริการ มั่นใจว่าได้รับของอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย ได้มาตรฐาน และยังสามารถติดตามสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ชิปปิ้งจีนผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือ รองรับทั้งระบบ IOS และระบบ Android ศึกษาขั้นตอนง่ายๆ ได้ที่ วิธีส่งสินค้าจีนไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด

*Pantone ถือเป็นสีมาตรฐาน ที่ได้รับการยอมรับทั่วทุกมุม แต่ละปีจะมีการประกาศว่าโทนสีใดจะเป็นเทรนด์สีมาแรงประจำปี (Color of The Year) โดย Pantone สีได้เริ่มขึ้นตั้งแต่ปี 2000 โดยสถาบัน ‘Pantone Color Institute’ ซึ่งเป็นที่ปรึกษาในการเลือกสีให้กับองค์กรต่างๆ มีผู้ที่อยู่เบื้องหลังคนสำคัญคือ Leatrice Eiseman , Executive Director ของสถาบัน Pantone Color ซึ่งเธอได้รับการยอมรับในวงกว้างเกี่ยวกับเรื่องของสี และเป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลเรื่องสีคนหนึ่งของโลกจากนิตยสาร Forturn Magazine และ The Wall Street