ชิปปิ้ง บ้านแมวราคาสบายกระเป๋า ให้ชีวิตเหมียวแฮปปี้

ชิปปิ้ง บ้านแมวราคาสบายกระเป๋า ให้ชีวิตเหมียวแฮปปี้-ninjashipping ชิปปิ้ง ชิปปิ้ง บ้านแมวราคาสบายกระเป๋า ให้ชีวิตเหมียวแฮปปี้                                                                                                                                 ninjashipping 768x402

ชิปปิ้งไอเทมสำคัญของคนรักเหมียว ใครที่เป็นทาสแมวอยู่คงจะพอเข้าใจว่า เจ้าแมวเหมียวแสนรักของคุณนั้น ชื่นชอบการออกไปเที่ยวนอกบ้านและปีนป่ายเป็นชีวิตจิตใจ

แต่ทาสเหมียวก็อดเป็นห่วงไม่ได้ว่าเจ้าเหมียวของคุณจะออกไปวิ่งเล่นอยู่ไหน ถูกสัตว์ใหญ่ไล่กัด หรือจะหลงทางหรือเปล่า ซึ่งโดยปกติแล้วแมวเหมียวจะชอบอยู่ในอาณาเขตของตนเองพร้อมกับทรัพยากรต่างๆ ที่มันต้องการ และไม่ชอบให้สัตว์ตัวอื่นเข้ามายุ่มย่ามในพื้นที่ของมัน

แล้วแมวจะมีความสุขมากกับอาณาเขตของมันและไม่หนีไปไหน จะทำให้มันเชื่องและมีความสุขมากขึ้นด้วย ดังนั้นหากคุณสร้างอาณาเขตที่ปลอดภัยและปลอดโปร่งไว้ให้เจ้าเหมียวภายในบ้าน ก็จะทำให้แมวเหมียวแสนรักของคุณมีความสุขและไม่แอบหนีไปนอกบ้านอย่างแน่นอน แถมยังช่วยลดปัญหาต่างๆ ของคนเลี้ยงแมวได้ ด้วยบ้านแมวและของเล่นน่ารัก ๆ จาก Taobao ในราคาสบายกระเป๋า

        1. อุโมงค์แมว        

     เป็นอุโมงค์ขนาดเล็กพอดีกับที่แมวเหมียวสามารถเข้าไปนอนเล่นในนั้นได้ เพราะพฤติกรรมของแมวจะชอบอยู่ในพื้นที่ที่พอดี พอเหมาะกับตัวเอง ซึ่งแมวจะรู้สึกถึงความปลอดภัยและใช้ซ่อนตัวนั่นเอง ปัจจุบันอุโมงค์แมวทำมาจากวัสดุที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผ้านุ่ม ๆ พลาสติกแข็ง หรือไม้อัด ตอบโจทย์การใช้งานภายในบ้านและความชอบของแมวเหมียว

          2. คอนโดแมว        

สำหรับให้แมวปีนป่ายและลับเล็บ หรือนอนชมวิวบนที่สูงๆ ได้ เพราะธรรมชาติของแมวจะต้องลับเล็บตลอดเวลา หากไม่มีที่สำหรับให้แมวลับเล็บ แมวเหมียวแสนรักของคุณอาจจะไปสร้างรอยขีดข่วนไว้บนเฟอร์นิเจอร์หรือทำลายข้าวของได้ การตั้งคอนโดแมวไว้ในบ้านจะทำให้แมวคลายเครียดจากการที่ไม่ได้ออกไปเที่ยวเล่นนอกบ้านได้ แถมยังปลอดภัยอีกด้วย

          3. ของเล่นแมว         

การเล่นกับแมวจะช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัสและพัฒนาการของแมวได้ และทำให้เจ้าของได้ใช้เวลาร่วมกับแมว เนื่องจากแมวเป็นสัตว์สังคม ชอบเล่นและชอบสำรวจ โดยของเล่นที่คนเลี้ยงแมวแบบปิด ควรมีติดบ้านไว้ อาทิ ไม้ล่อแมว ตุ๊กตา ถุงหรือกล่องต่างๆ ซึ่งในปัจจุบันมีของเล่นดีไซน์น่ารักมากมาย ซึ่งติดมาพร้อมกับบ้านแมว ทำให้แมวรู้สึกคุ้นเคยกับเจ้าของและมีความสุขเมื่อได้อยู่ที่บ้าน       

          นอกจากนี้เจ้าแมวอ้วน ที่มีน้ำหนักเยอะ ยังมีความเสี่ยงต่อการเกิดโรคอีกด้วย เพราะแมวอ้วนจะไม่ค่อยขยับตัว มีพฤติกรรมชอบกิน แล้วก็นอนมากขึ้นในแต่ละวัน เจ้าของจึงควรมีของเล่นและอุปกรณ์ให้แมวได้เล่นและออกกำลังกายบ้าง รวมทั้งภายในบ้านควรมีอากาศถ่ายเทและสดชื่นเพื่อลดกลิ่นไม่พึงประสงค์และช่วยให้แมวหายใจได้สะดวกอย่างเครื่องฟอกอากาศภายในบ้านหลากหลายประเภท อ่านเพิ่มเติมได้ที่ เครื่องฟอกอากาศ สะอาดสู้ฝุ่น ซึ่งทั้งหมดนี้ เราสามารถจัดเตรียมไว้ภายในบ้าน เพื่อสร้างบรรยากาศให้แมวรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและกินอาหารได้ดีขึ้น ด้วยอุปกรณ์บ้านแมวรูปแบบต่าง ๆ ที่มีให้เลือกมากมายในเว็บไซต์ Taobaoland ผ่านบริการชิปปิ้งคุณภาพอย่าง Ninjashipping ส่งตรงบ้านแมวน่ารักๆ ถึงเจ้าเหมียวที่บ้าน